สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ไม่เช็คเครดิตบูโรไม่เช็คแบล็คลิสสำหรับคนติดแบล็คลิสที่ต้องการกู้เงินในระบบ 2024/2567

อยากขอสินเชื่อไม่เช็คบูโร 2024 ทำได้ง่ายนิดเดียว

ในภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ หลายคนอาจเกิดภาวะทางการเงินฝืดเคือง ทำให้ต้องหาวิธีกู้หนี้ยืมสิน เพื่อนำมาใช้จ่ายให้อยู่รอดไปได้ หากมีหลักทรัพย์ค้ำประกันอาจจะพอทำได้ แต่ถ้าไม่มีซ้ำยังเคยมีประวัติทางการเงินที่ไม่ค่อยดีนัก อาจทำให้การขอสินเชื่อเพื่อกู้ยืมในแต่ละครั้งนั้น ทำได้ยาก การเสียประวัติทางการเงินนั้นไม่สามารถแก้ได้ง่าย เครดิดบูโรที่เราเคยได้ยินจนติดหู ก็หมายถึง รายงานการชำระหนี้สินเชื่อทั้งหมดของเรานั่นเอง แต่ถ้าหากเราอยากขอสินเชื่อแบบไม่เช็คบูโรล่ะหรือสินเชื่อเงินสดติดแบล็คลิสจะทำอย่างไร ในที่นี้จึงจะมาบอกถึงวิธีที่คุณสามารถขอสินเชื่อได้ โดยที่ไม่ต้องถูกตรวจสอบประวัติทางการเงินด้วย

หากเป็นสถาบันทางการเงิน โอกาสปล่อยกู้ให้สำหรับสินเชื่อไม่เช็คบูโรนั้น มีค่อนข้างน้อย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะกู้ไม่ได้เลย ทั้งนี้เมื่อเรายื่นเอกสารต่างๆ ให้กับทางสถาบันทางการเงิน ต้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่ด้วยว่า เราต้องการขอกู้สินเชื่อแบบไม่เช็คบูโร และแจ้งว่าตนเองเคยมีประวัดิทางด้านการเงินไม่ค่อยดี อาจจะอยู่ในช่วงผ่อนผันการชำระหนี้ หรือ อยู่ในสถานะพักชำระหนี้ รวมถึงแจ้งถึงภาระหนี้ที่ตนเองต้องรับผิดชอบ เพราะบางสถาบันผู้กู้อาจจะต้องใช้คนค้ำประกันที่มีคุณสมบัติตรงกับที่ทางสถาบันการเงินกำหนด ก็จะทำให้มีเปอร์เซ็นต์ในการขอสินเชื่อผ่านได้มากขึ้น แหล่งเงินด่วนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยเฉลี่ยดอกเบี้ยของสินเชื่อประเภทนี้จะอยู่ที่ 15% สูงสุด 28% ต่อปี และมีค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูง หากตัดสินใจจะขอสินเชื่อไม่เช็คบูโรนั้น ควรคิดให้ละเอียดรอบคอบ และคำนวณไปถึงการชำระเงินค่างวดในภายหน้าด้วย

อีกวิธีแต่เป็นวิธีที่ไม่แนะนำมากๆ คือ การกู้หนี้นอกระบบ เงินกู้นอกระบบรายเดือนที่ปล่อยเงินกู้แบบไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ดอกเบี้ยสูงและวิธีการทวงถามการชำระเงิน เรียกได้ว่าน่ากลัวมากด้วย ซ้ำดอกเบี้ยบางแห่งอาจสูงมากถึงร้อยละ 20-30 ต่อเดือน (ไม่มีเป็นรายปี) แม้ว่าจะปล่อยกู้ให้ได้ไม่ยาก แต่เราไม่แนะนำวิธีนี้โดยเด็ดขาด ทางที่ดีควรมองหาหนทางอื่นจะดีกว่า

อย่างไรก็ดี การขอสินเชื่อไม่เช็คบูโรนั้น ก็ยังมีสถาบันทางการเงินบางแห่งที่ยอมปล่อยให้กู้ แต่มีน้อยมาก และผู้กู้ก็ต้องทำใจยอมรับกับดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่จะตามมาด้วย การรักษาเครดิตทางด้านการเงินของตนเอง โดยการจ่ายชำระค่างวดให้ตรงเวลา ปิดหนี้ทั้งหมดให้เรียบร้อย จะทำให้เราสามารถต่อยอดได้ในการทำธุรกรรมอื่นๆ อีกมากด้วย เพราะถ้าหากเสียเครดิตแล้ว จะทำให้ประวัติทางการเงินของคุณเสียไปอีกนาน